ADR Prod gửi thư khẳng định: “Pano hình ảnh Lý Nhã Kỳ độc lập với bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam”

Vừa qua, Công ty ADR Prod đã lên tiếng khẳng định các pano của Lý Nhã Kỳ là được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích với 3 bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam; nếu không có những bảng hiệu này thì Lý Nhã Kỳ vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện thuộc chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà Công ty ADR Pord đang thực hiện.

Thế giới văn hóa xin trích lại lá thư của phía công ty ADR gửi đến nữ nghệ sĩ, doanh nhân Lý Nhã Kỳ (bản dịch):

Kính gửi Ông / Bà:

Là người sáng lập cũng như Chủ tịch Công ty ADR Prod, công ty tổ chức các sự kiện tại Cannes trong suốt Liên hoan phim, tôi rất vinh dự được đón tiếp Ms. Ky tại Cannes.

ADR Pord gửi thư khẳng định: “Pano hình ảnh Lý Nhã Kỳ độc lập với bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam”

Công ty ADR đã quyết định mời và chọn Ms. Ly Nha Ky cho thông điệp tôn vinh và ủng hộ những cá nhân trẻ với thành quả sự nghiệp đáng kể và cống hiến cho xã hội. Ly Nha Ky được bầu chọn bởi vì cô ấy đã 2 năm bảo trợ cho Cinefdonation, và được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl.

ADR Pord gửi thư khẳng định: “Pano hình ảnh Lý Nhã Kỳ độc lập với bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam”

Khi chúng tôi quyết định chọn cô ấy là gương mặt đại diện cho thông điệp này, chúng tôi đã cân nhắc và chọn lựa rất kỹ thông qua nhiều người cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp.

Về bảng hiệu của Ms. Ly Nha Ky, nó được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích của 3 bảng hiệu còn lại quảng bá du lịch và điện ảnh của Việt Nam.

ADR Pord gửi thư khẳng định: “Pano hình ảnh Lý Nhã Kỳ độc lập với bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam”

Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Ms. Ky vẫn sẽ được chọn là gương mặt đại diện những cá nhân trẻ nằm trong chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá thông điệp này.

ADR Pord gửi thư khẳng định: “Pano hình ảnh Lý Nhã Kỳ độc lập với bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam”

Về câu khẩu hiệu “Ly Nha Ky tiếng nói mới của Việt Nam”, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Ms. Ky là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới.

ADR Pord gửi thư khẳng định: “Pano hình ảnh Lý Nhã Kỳ độc lập với bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam”

Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Ly Nha Ky tiếng nói mới đến từ Việt Nam, không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. 2 ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau, và ADR mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp.

Trân trọng,

Antoine Dray

Chủ tịch.

loading...

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...