BST Conscious Exclusive và Conscious Mùa Xuân 2019 với những thiết kế mang tính bền vững

Cả hai BST này sẽ đều được ra mắt vào ngày 11 tháng 4 tại các cửa hàng trên toàn thế giới, đồng thời tại website hm.com.

Cả hai BST này sẽ đều được ra mắt vào ngày 11 tháng 4 tại các cửa hàng trên toàn thế giới, đồng thời tại website hm.com. Tại Việt Nam, BST Conscious Mùa Xuân sẽ được bán rộng rãi tại tất cả các cửa hàng H&M toàn quốc. Riêng BST Conscious Exclusive sẽ được giới thiệu duy nhất tại cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi cùng một bữa tiệc mua sắm đặc biệt vào tối ngày 10/4/2019, một ngày trước khi ra mắt.

Mùa Xuân 2019, H&M tiếp tục giới thiệu BST định kỳ Conscious Exclusive 2019 với những thiết kế đặc biệt, mang tính thời trang cao cấp dành cho nữ giới. BST là sự kết hợp tính đổi mới cùng 100% chất liệu thân thiện với môi trường nhằm hướng đến tương lai bền vững hơn cho thời trang.

BST được lấy cảm hứng từ việc khám phá năng lượng của thiên nhiên, đã được nhóm thiết kế chuyển thể trở thành vải dệt hoa và vải in mượt mà. Bảng màu bao gồm tím oải hương, vàng cát, xanh nước biển, xanh dầu và hồng san hô cùng màu đen, vàng kim và bạc. Đặc biệt, trong BST Conscious Exclusive 2019, H&M lần đầu tiên đưa vào sử dụng các chất liệu bền vững hiện đại và hoàn toàn mới.

Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên H&M cho ra mắt BST H&M Conscious Mùa Xuân dành cho mọi đối tượng nam, nữ và trẻ em, được làm từ 100% những chất liệu tái chế hoặc có nguồn gốc thân thiện với môi trường, như cotton hữu cơ, lụa tencel hay polyester tái chế.

BST mang phong cách phóng khoáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thời thượng, thích hợp cho trang phục mặc hàng ngày, đi làm hay khi đi chơi, dạo phố. Nét nữ tính được thể hiện hoàn hảo qua các chi tiết như xếp nếp, viền cổ lệch vai và tay chuông.

Trong tháng tư này, bên cạnh việc ra mắt 2 BST được làm 100% từ các chất liệu bền vững kể trên, H&M cũng tổ chức các hoạt động khác trong lĩnh vực phát triển bền vững dành cho khách hàng. Trong đó có thể kể đến Thử thách 7 ngày Xanh/ 7 ngày Bền Vững diễn ra từ ngày 4 đến 10 tháng 4, và sau đó là Tuần lễ Tái chế thời trang diễn ra tại tất cả các cửa hàng H&M tại Việt Nam từ ngày 18 đến 25 tháng 4. Khách hàng có thể cập nhật thông tin về các hoạt động trên tại facebook của H&M Vietnam https://www.facebook.com/ hmvietnam/ từ ngày 1 tháng 4 để tham gia và nhận các phần quà hấp dẫn từ H&M.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...