Ca sĩ Trúc Nhân đồng hành cùng chiến lược “Một thương hiệu” của Coca-Cola

Chàng ca sỹ Trúc Nhân của MV đình đám Thật bất ngờ vừa có dịp khoe giọng trong bài hát Taste the Feeling trong buổi lễ ra mắt chiến lược Một thương hiệu của Coca-Cola. Đây là ca khúc chủ đề được viết riêng cho chiến dịch Taste the Feeling Uống cùng Cảm xúc của Coca-Cola […]

Chàng ca sỹ Trúc Nhân của MV đình đám Thật bất ngờ vừa có dịp khoe giọng trong bài hát Taste the Feeling trong buổi lễ ra mắt chiến lược Một thương hiệu của Coca-Cola. Đây là ca khúc chủ đề được viết riêng cho chiến dịch Taste the Feeling Uống cùng Cảm xúc của Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất.

Đây là chiến dịch nằm trong chiến lược Một thương hiệu của Coca-Colavừa ra mắt. Mục tiêu chính của chiến lược Một thương hiệu là kết hợp các dòng sản phẩm gồm Coca-Cola, Coca-Cola Light và Coca-Cola Zero dưới một định vị nhãn hiệu Coca-Cola. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Chiến dịch thực hiện rất nhiều phiên bản quảng cáo khác nhau trong đó đoạn quảng cáo chính có tên gọi Anthem ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường thông qua cầu nối là Coca-Cola. Nhạc nền của Anthem là ca khúc mang tên Taste the Feeling Uống cùng Cảm xúc, do Coca-Cola cùng công ty Music Dealers sáng tác và sản xuất.

Buổi ra mắt chiến lược Một thương hiệu của Coca-Cola còn có sự tham gia của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng cách phóng viên của hơn 50 cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng thân thiết của Coca-Cola.

H.T

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...