Chuỗi Nhà hàng Cafe phong cách sống Nhật Bản đương đại Morico ra mắt công chúng bằng văn hoá ẩm thực và âm nhạc

Thứ Bảy, ngày 18/8/2018 tại Saigon Pearl, chuỗi Nhà hàng Cafe phong cách sống Nhật Bản đương đại với tên gọi Morico đã chính thức ra mắt cùng hai hoạt động bên lề thú vị khác là Mini Market ẩm thực Nhật Bản và Mini Concert cùng chung chủ đề Mori & Co.

Chuỗi sự kiện có chủ đề Mori & Co, cũng chính là ý nghĩa của tên thương hiệu Morico: “Mori” trong tiếng Nhật có nghĩa là rừng, còn “Co” là viết tắt của Companion (người bạn đồng hành).

Chủ đề này đã được thể hiện xuyên suốt trong cả ba nội dung chính của ngày ra mắt, từ thiết kế chủ đạo của buổi tri ân và chia sẻ về câu chuyện thương hiệu Morico buổi sáng đến Japanese Mini Market ẩm thực Nhật Bản buổi chiều với mong muốn giới thiệu và biểu diễn những thế mạnh về lĩnh vực tráng miệng (dessert) cùng ẩm thực Nhật Bản đa dạng, cuối cùng là Mini Concert hoà nhạc Ghibli chủ đề “Always with me” vào buổi tối với đậm sắc phong cách Nhật Bản đương đại.

Chuỗi Nhà hàng Cafe phong cách sống Nhật Bản đương đại Morico ra mắt công chúng bằng văn hoá ẩm thực và âm nhạc

Chuỗi sự kiện ra mắt Morico được trang trí với hình ảnh “khu rừng” và bắt đầu với buổi tri ân buổi sáng với tinh thần “người đồng hành” ấm cúng

Chuỗi Nhà hàng Cafe phong cách sống Nhật Bản đương đại Morico ra mắt công chúng bằng văn hoá ẩm thực và âm nhạc

Đại diện Morico, chị Nguyễn Thanh Vân (Giám đốc Marketing) gửi lời tri ân đến đối tác thân thiết trong suốt thời gian qua

Ra mắt công chúng một cách tinh tế thông qua văn hóa ẩm thực và âm nhạc, Morico đã cho thấy rõ sự khác biệt của mình: Một phong cách sống đương đại Nhật Bản hướng đến thành “một nơi nuôi dưỡng tinh thần”.

Chuỗi Nhà hàng Cafe phong cách sống Nhật Bản đương đại Morico ra mắt công chúng bằng văn hoá ẩm thực và âm nhạc

Dù trời mưa, Japanese Mini Market vẫn chật kín với hơn 500 bạn trẻ, khiến Morico phải mở rộng thêm khu vực trong nhà để phục vụ khách

Sự sáng tạo về sản phẩm của Morico đã tạo dựng được lòng tin của người tiêu dùng bằng việc thường xuyên biến tấu cho ra các món tráng miệng mới. Chỉ riêng món ngọt, Morico hiện đã có hơn 80 món bánh, nước, tráng miệng chưa kể 40 món mới mỗi năm trong menu theo mùa. Morico cũng tiên phong mang Matcha, Houjicha, Sakura,…vào thị trường Việt Nam.

Nhờ sự sáng tạo và chỉn chu về sản phẩm, Morico đã tạo dựng được lòng tin của người tiêu dùng

Đặc biệt, hệ thống bếp tổng (Central Kitchen) và bếp tại chỗ (Hot kitchen) đã giúp Morico thử nghiệm và triển khai thành công mô hình Nhà hàng Cafe, nơi thực khách có thể thưởng thức các món ăn của nhà hàng cao cấp trong phạm vi của quán cafe.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ được khám phá hơn 180 lựa chọn món mặn chuẩn nhà hàng ngay trong không gian thoáng đãng của cafe mà không cần phải di chuyển đến một nơi khác.

Với Morico, “nuôi dưỡng tinh thần” là tiêu chuẩn mà Nhà hàng Cafe này theo đuổi

Tất cả chi nhánh của Morico đều được thiết kế theo lối kiến trúc tối giản “phong cách Nhật Bản đương đại”, đề cao và phát huy những nét văn hóa điển hình của người Nhật, nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác một “nơi thuộc về mình”.

Tại đây, khách sẽ trải nghiệm giá trị “nuôi dưỡng tinh thần” trong ẩm thực và dịch vụ “triết lý người thân” (Omotenashi) khác biệt với phương châm xem khách hàng là người thân, khách đến chơi nhà là sẽ được tiếp đãi thịnh soạn, chu đáo.

Trong tương lai, Morico sẽ tìm kiếm đối tác để mở rộng chuỗi Nhà hàng Cafe của mình ở 2 thành phố lớn là Đà Nẵng và Hà Nội

Sứ mệnh của Morico là xây dựng một thế giới ẩm thực sáng tạo hướng đến sự hoàn mỹ thông qua 4 yếu tố: Lòng đam mê, tay nghề tinh tế, nguồn nguyên liệu cao cấp chọn lọc, và hệ thống vận hành tối ưu.

Với chủ đề “Tạm dừng và tận hưởng”, sự kiện ra mắt Morico đã đánh dấu một trang mới trong sự phát triển của chuỗi Nhà hàng Cafe Nhật Bản này.

Morico là chuỗi Nhà hàng Café phong cách sống Nhật Bản đương đại được định vị “Một nơi thuộc về mình” cho thực khách. Với tuổi đời 9 năm, Morico cũng được biết đến với các món ăn chuẩn vị Nhật, và những hoạt động “nuôi dưỡng tinh thần”. Hiện Morico đang hoạt động tại 30 Lê Lợi, Q.1 và 5 chi nhánh khác tại HCM.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...