Du lịch cao cấp đủ 5 tiêu chuẩn

CTDL Tugo đã tiến hành Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour cao cấp với 5 tiêu chuẩn hàng đầu dành cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Với chiến dịch quảng bá này, Tugo trở thành công ty du lịch đầu tiên đưa ra chuỗi các hoạt động nhằm định nghĩa về chất lượng dịch vụ của một tour du lịch cao cấp với sự hỗ trợ và đồng hành của Vietnam Airlines.

tugo Tugo ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp

Chương trình Tour du lịch cao cấp phải thoả mãn 5 tiêu chuẩn sau:

_ Bay bằng Hãng hàng không quốc gia với tiêu chuẩn và chất lượng cao cấp, mang thương hiệu đại diện cho quốc gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng không đẳng cấp;

_Khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4-5 sao của các Tập đoàn Accor, Hilton và Marriott, có sự bảo chứng từ các tập đoàn khách sạn đứng đầu trên thế giới;

_Bữa ăn phong phú và đa dạng, đảm bảo khách hàng được thưởng thức ẩm thực đặc trưng tại quốc gia điểm đến đồng thời vẫn đan xen bữa ăn phù hơp với khẩu vị của người Việt Nam;

_Hướng dẫn viên kinh nghiệm, chuyên môn cao: Trong Tour du lịch cao cấp, Tugo cam kết hướng dẫn viên có chuyên môn dày dặn và kinh nghiệm lâu năm để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

_Giá tour phải là giá trọn gói và tuyệt đối không phụ thu bất kỳ khoản chi phí nào. Tugo sẽ hoàn tiền cho khách hàng với mỗi một điểm không đúng với cam kết với khách hàng.

Ông Phan Trà – Đại diện Tugo và Alban Villani bắt tay sau buổi kí kết

Ông Phan Trà chụp ảnh lưu niệm

Về mặt truyền thông quảng bá, Tugo có sự hỗ trợ từ Tập đoàn Criteo của Pháp – được ví như “Google của Châu Âu”, để cung cấp các giải pháp truyền thông cho chiến dịch và phối hợp với báo chí của khu vực Đông Nam Á. Criteo (NASDAQ: CRTO). Criteo hiện đang cung cấp dịch vụ cho 12,000 doanh nghiệp quảng cáo trên toàn thế giới và là đối tác trực tiếp với 17,000 nhà xuất bản. Với sự hỗ trợ từ Criteo, định nghĩa Tour du lịch cao cấp sẽ được phổ biến rộng rãi tới người dùng khắp Việt Nam và khu vực.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...