Dumb Way to Die, phim ngắn đoạt giải thưởng lớn ở Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2013

Sử dụng khéo léo hình ảnh minh họa và lời bài hát để truyền tải thông điệp một cách dễ dàng, Dumb Way to Die rất xứng đáng với giải thưởng lớn ở Cannes Lions 2013

Ở Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions thường niên, các nhà tổ chức đã dành ra một số hạng mục liên quan đến phim ảnh là giải Film cho phim quảng cáo xuất sắc và giải Film Craft để vinh danh các nhà làm phim. Ở hạng mục Film năm 2013, ban tổ chức đã chọn ra được hai bộ phim ấn tượng nhất để trao giải thưởng lớn Grand Prix là Dumb Way to Die và loạt phim The Beauty Inside. 

Dumb Way to Die (Những cách chết ngu ngốc) là sản phẩm của công ty McCann Melbourne, Úc, thực hiện theo đơn đặt hàng của công ty đường sắt Metro Trains. Đoạn video trình bày dưới dạng MV hoạt hình  ca khúc Dumb Way to Die này có mục đích lưu ý mọi người đến việc phải cẩn thận khi băng qua đường sắt (một trong những cách chết ngớ ngẩn được đề cập trong MV).

Dùng hình ảnh hoạt hình để làm nhẹ nhàng  sự ghê rợn của các tai nạn cũng như dùng điệu nhạc để tác động nhanh chóng đến người xem, Dumb Way to Die rất xứng đáng với giải Grand Pix của ban giám khảo Cannes Lions 2013.

H.K

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...