Geox thách thức trời mưa với dòng sản phẩm Amphibiox

     Geox vui mừng thông báo ra mắt chiến dịch truyền thông số cho dòng sản phẩm Amphibiox mùa thu đông 2013 trên website amphibiox.geox.com.      Năm ngoái, Geox đã đến những nơi có lượng mưa nhiều nhất trên trái đất để chứng minh cho tính năng không thấm nước độc đáo của đôi giày công […]

     Geox vui mừng thông báo ra mắt chiến dịch truyền thông số cho dòng sản phẩm Amphibiox mùa thu đông 2013 trên website amphibiox.geox.com.

     Năm ngoái, Geox đã đến những nơi có lượng mưa nhiều nhất trên trái đất để chứng minh cho tính năng không thấm nước độc đáo của đôi giày công nghệ Amphibiox. Chiến dịch này đã giúp Geox giành được giải thưởng Sư tử vàng trong lĩnh vực quảng cáo tại Liên hoan phim Cannes. Năm nay, Geox tiếp tục phát triển ý tưởng này trong một môi trường đô thị khá phức tạp, nơi mà nhân vật thử nghiệm phải trải qua những thử thách khắc nghiệt và kéo dài đối với khả năng chịu đựng nước mà anh ta chưa từng trải qua.

     Thông qua những thiết bị được thiết kế dành riêng cho chiến dịch để tạo ra cơn mưa không ngừng và kéo dài liên tục trong 1 tuần. Quá trình thử nghiệm được quay phim và sau đó trở thành những tài liệu tương tác trên trang web nơi mà mọi người có thể nhìn thấy những nỗ lực của nhân vật thử nghiệm và tìm hiểu về hiệu quả mà công nghệ tiên tiến của giày Amphibiox đem lại.

     Amphibiox, một nghiên cứu thành công chưa từng có với khả năng chống thấm nước hoàn toàn và thoáng khí tốt hơn nhờ lớp màng lọc đặc biệt được áp dụng cho cả phần đế giày bên ngoài và lớp da phía trên thân giày. Kỹ thuật Amphibiox được áp dụng trên nhiều phong cách khác nhau từ những đôi giày tây sang trọng đến những đôi giày đi bộ cho các hoạt động ngoài trời. Bộ sưu tập hiện có mặt tại tất cả các cửa hàng Geox trên toàn quốc.

 

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...