Hàng nghìn sản phẩm mới đặc sắc đã có mặt tại các cửa hàng Miniso Việt Nam

Thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế MINISO vừa cho ra mắt hàng nghìn sản phẩm mới vô cùng hấp dẫn tại thị trường Việt Nam, thu hút trăm nghìn lượt khách hàng đến mua sắm mỗi ngày. Cơn sốt hàng mới cũng làm cho tình trạng cháy hàng xảy ra khá thường xuyên tại các cửa hàng MINISO vào thời điểm này.

MINISO với sự hợp tác cùng Cartoon Network đã giới thiệu đến các khách hàng nhỏ tuổi bộ sưu tập các sản phẩm mang hình ảnh và thương hiệu của bộ phim hoạt hình nổi tiếng “Adventure Time” không chỉ tại Việt Nam, mà còn trên hơn 62 quốc gia khắp Thế giới. Các sản phẩm gắn liền với những nhân vật chính của bộ phim như Finn, Jake, BMO, Lumpy Space Princess… và đa dạng từ gấu bông, ví tiền, mask nén, giấy ăn, móc treo chìa khóa… đã có mặt tại các cửa hàng Miniso.

Hàng nghìn sản phẩm mới đặc sắc đã có mặt tại các cửa hàng Miniso Việt Nam

Không chỉ vô cùng dễ thương, dòng sản phẩm sổ tay kèm gối nệm Miniso x lightree này còn đang là hot-trend của rất nhiều bạn trẻ trên toàn Thế giới.Vừa là sổ tay, vừa là một chiếc gối nệm đa năng. bạn có thể ngả đầu thư giãn mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm có thiết kế sáng tạo theo nguyên lý “bồng bềnh tựa mây bay” mang đến cho bạn cảm giác mềm mại thư giãn, được làm bằng cao su TPU không có mùi khó chịu, rất an toàn cho làn da của bạn cùng chất liệu giấy hảo hạng, làm giảm sự kích thích ánh sáng và tốt cho mắt của bạn. Chỉ trong vài ngày đầu tiên có mặt, sản phẩm này đã đón nhận sự yêu thích rất lớn từ các bạn học sinh-sinh viên và giới văn phòng.

Dòng sản phẩm We Bare Bears 2.0 chính là sự tiếp nối của các mặt hàng mang hình ảnh 3 anh em gấu đáng yêu We Bare Bears từng được Miniso giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2017 và gặt hái vô số lời khen ngợi từ khách hàng. We Bare Bears 2.0 sở hữu những sản phẩm như túi mini đeo vai, móc khóa tích hợp thước dây, các phiên bản thú bông mới… đem đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, và sẽ lại tiếp tục tạo nên cơn sốt với những fan của We Bare Bears tại Việt Nam.

Hàng nghìn sản phẩm mới đặc sắc đã có mặt tại các cửa hàng Miniso Việt Nam

Kẹo dẻo siêu dài 40cm Sakeru siêu hot siêu thời thượng cũng là một sản phẩm đang “làm mưa làm gió” tại Miniso. Với thiết kế dài tới 40cm, vị ngọt nhẹ từ nước trái cây nguyên chất, mềm, dẻo và rất thơm, bổ sung vitamin C, D giúp tăng cường đề kháng và trắng răng. Với khả năng kéo dài gần như bất tận, kẹo dẻo Sakeru khiến cuộc vui thêm dài và trọn vẹn.

Và tất nhiên không thể không nhắc đến chiếc hộp đựng đa năng đã đạt giải thưởng iF 2018 – giải thưởng quốc tế danh tiếng bậc nhất Thế giới về thiết kế sản phẩm. Mặt phẳng của hộp là nơi lý tưởng để đựng đồ: chìa khóa, bút, đồng hồ… và hộp còn là dụng cụ tích trữ đồng xu hoặc tiền giấy tuyệt vời, thậm chí là với tất cả vật vừa vặn khe nhét.

Tất cả các sản phẩm mới luôn theo đuổi một cách nhất quán triết lý trong phát triển thương hiệu và thiết kế sản phẩm: “đơn giản, tự nhiên, chất lượng”, giữ vững tinh thần “tối đa hóa chất lượng và trải nghiệm khách hàng”, nhấn mạnh sự sáng tạo, giá cả cạnh tranh.

Hầu hết các sản phẩm MINISO có giá từ 43.000 – 500.000 đồng và đón nhận rất nhiều sự yêu mến của khách hàng từ 15-35 tuổi. Ngoài chất lượng và sự sáng tạo, MINISO còn coi trọng tới việc mang đến trải nghiệm mua sắm hạnh phúc trong không gian thời trang dành cho mọi khách hàng.

Hàng nghìn sản phẩm mới đặc sắc đã có mặt tại các cửa hàng Miniso Việt Nam

Tôn trọng phong cách đơn giản, việc phát triển mọi sản phẩm MINISO đều hướng đến người tiêu dùng, cung cấp cho người dùng các sản phẩm có giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt, nhiều tiện ích và độ bền đảm bảo.

MINISO sở hữu một phòng quản lý chất lượng nhằm kiểm soát chất lượng của mọi sản phẩm về mặt thiết kế, chất liệu, tính gia dụng và sự an toàn, nhằm đảm bảo mọi vật phẩm mang thương hiệu MINISO đến tay người dùng đều phải thật hoàn hảo.

Sự phát triển vượt bậc hiện tại của MINISO không thể không kể đến hệ thống cung ứng chuyên nghiệp và hiện đại. MINISO hợp tác với các nhà phân phối được ủy quyền để tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ từ khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển… mang lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.

Không chỉ có vậy, MINISO còn luôn cố gắng đảm bảo các nguyên vật liệu sử dụng để làm ra sản phẩm phải thật an toàn cho người tiêu dùng và không gây hại đến môi trường. Bảo vệ thiên nhiên một cách hài hòa trong sự phát triển của thương hiệu chính là sứ mệnh và trách nhiệm mà MINISO đang luôn tâm niệm thực hiện.

Hàng nghìn sản phẩm mới đặc sắc đã có mặt tại các cửa hàng Miniso Việt Nam

Nếu bạn chưa biết thì MINISO là thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Miyake Jyunya và ông Ye Guofu, một thương nhân có tầm nhìn chiến lược sâu rộng. Hoạt động từ năm 2013, đến nay MINISO đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ứng dụng trên Thế giới. Sau hơn hai năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, MINISO đã mở được hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, MINISO được đánh giá là một trong những thương hiệu bán lẻ có mức tăng trưởng đột phá trên toàn cầu. Với hơn 3.500 cửa hàng trên toàn cầu, MINISO chạm mốc 2.5 tỷ USD doanh thu toàn cầu vào 2018 và hướng tới mục tiêu có mặt rộng khắp tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có rất nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Nga, Singapore, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Hàn Quốc, Malaysia, Hong Kong… với trung bình có thêm 80-100 cửa hàng mới khai trương mỗi tháng trên toàn cầu.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...