H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành ‘con nghiện’ thời trang như thế nào?

Giá thành phải chăng, nhiều ưu đãi, thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới… là những lí do khiến H&M quy tụ hàng ngàn khách mời là các ngôi sao, giới mộ điệu thời trang, khách hàng đếm tham dự và mua sắm vào tối 7/9.

Sự phấn khởi trước thông tin H&M chính thức có mặt tại Việtnam đã thực sự đạt đến cao trào khi gần 1.000 khách mời VIP, nhân vật nổi tiếng, giới mộ điệu thời trang và báo chí đã cùng góp mặt trong buổi tiệc mua sắm dành riêng cho họ tại cửa hiệu flagship 2 tầng với tổng diện tích hơn 2,000 mét vuông của H&M tại Vincom Center Đồng Khởi.

Đây cũng chính là những vị khách đầu tiên được trải nghiệm mua sắm tại cửa hiệu mới nhất của H&M trong khu vực Đông Nam Á trong đêm ngày 7/9.

H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành 'con nghiện' thời trang như thế nào?

Hàng ngàn khách mời tại sự kiện

Từ những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành công nghiệp thời trang cho đến các biểu tượng của làng âm nhạc, điện ảnh và giải trí tại Việt Nam hiện nay, rất nhiều người nổi tiếng đã đến tham dự sự kiện.

Trong số đó, có thể kể đến siêu mẫu Thanh Hằng, nữ diễn viên Chi Pu, Angela Phương Trinh; nam diễn viên mang 02 dòng máu Thụy Điển – Việt Nam Kim Lý, gia đình nữ ca sĩ Đoan Trang, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn, fashionista Châu Bùi… tất cả đều khoác lên mình những bộ trang phục mới nhất của H&M, thuộc BST Conscious Exclusive và Studio Thu-Đông 2017 do stylist Hoàng Ku tư vấn.

H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành 'con nghiện' thời trang như thế nào?

Cao Thiên Trang và Thùy Trâm cũng là những tín đồ yêu thời trang H&M

Bên cạnh đó, nhiều stylist, bloggers, và những bạn trẻ được xem là thành viên của “đám đông phong cách” tại Việt Nam hiện nay cũng đã có mặt tại sự kiện, tận hưởng mua sắm trong không gian hiện đại và sang trọng của cửa hiệu H&M.

H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành 'con nghiện' thời trang như thế nào?

Dàn sao nam đổ bộ sự kiện với áo vest lịch lãm

Ba trong số những gương mặt DJ nổi bật và tài năng tại Việt Nam hiện nay, gồm Hoàng Anh, Trang Moon và Hoàng Touliver, lần lượt từng người một đã khuấy động đêm tiệc bằng những giai điệu đầy năng lượng, tạo nên một không khí mua sắm cực ‘chất’ xuyên suốt buổi tiệc.

H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành 'con nghiện' thời trang như thế nào?

Thúy Hạnh cùng chồng và hai con gái đi mua sắm

Đặc biệt, không gian đêm tiệc đã bùng nổ khi rapper Suboi, người được biết đến trước đó là đại diện duy nhất của Việt Nam trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của BST Kenzo x H&M vào năm ngoái, đã gây bất ngờ cho tất cả khách mời với màn trình diễn trực tiếp đầy sôi động của mình.

H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành 'con nghiện' thời trang như thế nào?

Với giá thành rẻ trong ngày ra mắt, ngoài các ngôi sao, nhiều khách hàng cũng đến để mau sắm và chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất nhất. Chỉ với giá từ vài chục đến vài triệu đồng, khách hàng có thể ẵm về cho mình những món thời trang sang trong, đẳng cấp.

Nhiều khách hàng còn khoe lên facebook cá nhân, trong đó các chú ý là dòng trạng thái: “Chỉ với 2 triệu đồng mà đã sở hữu 10 món đồ của H&M”. Hiện tại, cửa hiệu H&M đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa đón khách vào ngày 09 tháng 09, lúc 11:00 tại Vincom Center Đồng Khởi, TP Hồ Chí Minh.
H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành 'con nghiện' thời trang như thế nào?

H&M đã biến các ngôi sao và khách hàng trở thành 'con nghiện' thời trang như thế nào?

 

loading...

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...