Hoa hậu Hải Dương phủ nhận việc mượn hình ảnh Minh Tú để làm đại sứ cho thương hiệu cá nhân

Trong buổi công bố đại sứ thương hiệu cho HD Korea Clinic, Hoa hậu Hải Dương phủ nhận chuyện ‘lợi dụng’ hình ảnh Minh Tú đang hot để xây dựng thương hiệu cá nhân.

 

Minh Tú xuất hiện đầy rạng rỡ tại sự kiện

Là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Supranational 2018, Minh Tú được xem là ứng cử viên nặng ký của “team Việt Nam” tham gia các đấu trường sắc đẹp trong năm

Ngoài việc chuẩn bị cho cuộc thi, mới đây nhât Minh Tú bất ngờ được thông báo là đại sứ thương hiệu cho HD Korea Clinic – giám đốc của công ty cũng chính là Hoa hậu Hải Dương, người lựa chọn Minh Tú tham gia Miss Supranational 2018 năm nay

Chia sẻ về lựa chọn trên, Hoa hậu/doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương cho biết: “Việc chọn đại sứ thương hiệu không phải câu chuyện đơn giản chỉ là bỏ chi phí mời một vài nghệ sĩ nổi tiếng về làm hình ảnh rồi quảng cáo bao nhiêu thứ không có thật. Minh Tú hay Võ Cảnh là những người mà thực sự nhan sắc của họ được nâng tầm…”

Trả lời truyền thông quanh vấn đề tại sao đến thời điểm này mới công bố đại sứ thương hiệu, MC Phan Anh – người anh thân thiết, đồng thời là cộng sự ăn ý của doanh nhân Hải Dương ở HD Group cho hay vì cả hai muốn chứng minh bằng người thật, việc thật.

“Để xây dựng nên một clinic uy tín trong mắt tất cả mọi người, đó không chỉ là sự đầu tư về vật chất không thôi mà còn nằm ở uy tín, trách nhiệm của mình. Những ngày đầu, tôi và Hải Dương là người đại diện hình ảnh, lấy tên tuổi bản thân ra đảm bảo. Với uy tín của cả hai, hầu như các anh chị em trong showbiz Việt đều rất tin tưởng và họ đến đây để chăm sóc sắc đẹp.

Bên cạnh đấy, CEO của HD Group cũng chỉ ra yếu tố khác khiến đơn vị này chọn Minh Tú và Võ Cảnh làm đại sứ thương hiệu là vì họ sống rất đàng hoàng, đạo đức, đồng thời có trách nhiệm với hình ảnh của mình

Trong buổi họp báo, doanh nhân Hải Dương không quên khẳng định rằng bản thân không “mượn” hình ảnh và tận dụng độ hot của Minh Tú – nhất là ngay sau thời điểm cô trở thành đại diện Việt Nam “chinh chiến” ở đấu trường Miss Supranational 2018 để PR cho công việc kinh doanh riêng, bởi đây là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

Cô thẳng thắn: “Lúc làm việc, tôi luôn tách biệt mọi thứ rõ ràng. Tôi cho đây cũng là suy nghĩ, phong cách làm việc của những người chuyên nghiệp. Minh Tú đi thi, đó là câu chuyện khác. Cô ấy mang chuông đi đánh xứ người có thể được hay không được danh hiệu. Không phải chờ Minh Tú thi rồi ẵm danh hiệu thì tôi mới công bố cô ấy là đại sứ thương hiệu. Song, tôi nhìn thấy ở Minh Tú sự nghiêm túc, một hình ảnh có giá trị thực sự, một cô gái đại diện cho nhan sắc Việt. Dĩ nhiên, vì là người nổi tiếng nên trong từng bước đi của mình cô ấy rất thận trọng. Và với các nhãn hàng, phải nói rằng là không phải ai mời, cô ấy cũng nhận. Minh Tú phải trải nghiệm và thấy được hiệu quả qua thời gian cô ấy mới đồng hành.

Hơn nữa, về vị trí đại sứ thương hiệu, tôi đã nhắm từ lâu. Chính vì thế, tôi quyết định đầu tư chăm chút cho Minh Tú – Võ Cảnh. Giờ đây, khi cả đủ đẹp và đủ độ toả sáng, tôi mới chính thức giao cho họ trọng trách này”.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...