Kimberley Walsh là đại diện của vẻ đẹp hoàn hảo

     Cựu thành viên của nhóm Girls Aloud, Kimberley Walsh, vừa được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Ready to Glow (Sẵn sàng tỏa sáng), chiến dịch quảng bá mới do các hãng mỹ phẩm như Scholl, Clearasil, Veet, Optrex và E45 phát động nhằm đề cao vẻ đẹp tự nhiên.      […]

     Cựu thành viên của nhóm Girls Aloud, Kimberley Walsh, vừa được chọn làm gương mặt đại diện cho chiến dịch Ready to Glow (Sẵn sàng tỏa sáng), chiến dịch quảng bá mới do các hãng mỹ phẩm như Scholl, Clearasil, Veet, Optrex và E45 phát động nhằm đề cao vẻ đẹp tự nhiên.

     Đoạn video mới hé lộ những bước chuẩn bị của ngôi sao này trước khi tham dự một sự kiện lớn đã được tung ra, truyền tải những thông điệp làm đẹp của nữ ca sĩ kiêm vũ công 31 tuổi này, đó là làm đẹp không cần quá tốn kém và phức tạp, mà đơn giản là duy trì thói quen.

     “Tôi rửa mặt mỗi buổi sáng và luôn tẩy trang trước khi đi ngủ”, Kimberley chia sẻ. Cô nói thêm: “Che phủ những vết nẻ da bằng cách trang điểm hay nhuộm màu da nâu giả chẳng thể làm cho bạn đẹp hơn hay cảm thấy tốt hơn. Tôi luôn thấy tự tin và xinh đẹp với những bước chăm sóc cơ thể cơ bản trước khi ra ngoài”.

     Ready to Glow không phải là dự án duy nhất nhằm hướng mọi người đến với vẻ đẹp tự nhiên. Chiến dịch nổi tiếng Vẻ đẹp thực sự của thương hiệu Dove, phát động lần đầu tiên vào năm 2004, cũng đã khai thác vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể phụ nữ dưới nhiều góc độ. Chiến lược marketing của hãng đưa ra những tấm áp-phích khổng lồ kêu gọi khách bộ hành bình chọn xem người phụ nữ trong ảnh là “tệ” hay “tuyệt”. Dự án Phác thảo vẻ đẹp tự nhiên mới đây của Dove vừa được phát động vào đầu năm 2013.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...