5 động tác giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng cho bạn nữ


Đăng ngày 12/11/2012

Nếu bạn ngồi lâu một chỗ, ít vận động, cho dù bạn không béo, vùng bụng cũng không tránh khỏi việc tích trữ lượng mỡ dư thừa. Chắc chắn các bạn gái chẳng ai muốn sở hữu một vòng hai to, dày mỡ đúng không? Vậy thì bây giờ hãy cùng TGVH tập bài tập giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng mỗi ngày, các bạn có thể thực hiện ngay tại chỗ ngồi trong văn phòng nhé!

Bài tập 1:
Ngồi thẳng lưng trên ghế, tay bám chặt vào mép ghế sát hông, thực hiện co duỗi chân nhịp nhàng để khởi động tập bụng. Lặp lại các động tác trong 1 phút.

Bài tập 2:
Vẫn giữ tư thế, bạn nhấc chân lên, kéo về phía ngực, nên nhớ lưng phải thẳng. Giữ trong vòng 3 giây và quay trở về vị trí ban đầu. Cũng làm trong vòng 1 phút.

Bài tập 3:
Thả 2 chân xuống đất sao cho phần đùi song song với mặt đất, tay dang ngang rộng bằng vai, sau đó từ từ gập 2 tay lại, nhớ giữ vai tay thẳng hàng nhé, xoay nhẹ nhàng sang trái (phải), từ từ quay về vị trí cũ, rồi đổi bên. Bạn thực hiện động tác này 20 lần.

Bài tập 4:
Hai tay đặt ôm ngang trước ngực, đứng thẳng lưng. Ngồi từ từ xuống ghế, bạn sẽ có cảm giác cơ bụng đang co lại. Lặp lại động tác 8–12 lần. Sau đó nghỉ 30–60 giây rồi mới tập động tác kế tiếp.

Bài tập 5:
Đặt hai chân sao cho phần đùi song song với mặt đất, tay bạn nhớ vươn thẳng, hít vào thật sâu. Đổi bên và tiến hành lặp lại 20 lần.
Ngoài ra các bạn nên nhớ uống đủ mỗi ngày 9 cốc nước, các nhà khoa học chứng minh uống nước có tác động lớn tới việc giảm cân đấy! TGVH chúc các bạn giảm cân thành công!

Mỹ Linh

Quay phim: Phùng Luân

BÌNH LUẬN

Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thế Giới Văn Hóa Online.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM