Miley Cyrus đã trưởng thành?

Dù có là chiêu đánh bóng hình ảnh hay không, hành động của Miley Cyrus ở lễ trao giải MTV năm nay tạo được thiện cảm với rất nhiều người

Ở buổi lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2013, ca sĩ Miley Cyrus gây sốc cho toàn thế giới với màn biểu diễn gây nhiều tranh cãi và tạo nên một làn sóng phản đối, phê bình kịch liệt. Và tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2014, một lần nữa cái tên Miley Cyrus lại trở thành tâm điểm của dư luận. Khi tên của Miley Cyrus được xướng lên với giải thưởng video của năm cho ca khúc Wrecking Ball, thay vì lên nhận giải, cô nàng lại để một chàng trai lên thay với bài diễn văn gây chấn động.

CHIẾN DỊCH CỰC KỲ BÀI BẢN

Vẫn giữ phong cách khiêu khích nhưng Miley Cyrus đã để lại một hình ảnh đẹp hơn

Vẫn giữ phong cách khiêu khích nhưng Miley Cyrus đã để lại một hình ảnh đẹp hơn

Bài diễn văn của Jesse Helt, một người vô gia cư, với mục đích kêu gọi tập trung sự chú ý đến cộng đồng người trẻ vô gia cư lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Ngay khi sự kiện này vừa diễn ra, không ít người cho rằng đây chỉ là một trò quậy phá ngẫu hứng của Miley Cyrus. Tuy nhiên, nếu để ý, bạn sẽ thấy đây là một chiến dịch được nữ ca sĩ và ê-kíp của mình chuẩn bị rất kỹ lưỡng và bài bản. Bài diễn văn của Jesse Helt kết thúc với việc mời gọi mọi người truy cập vào Facebook của Miley Cyrus và ngay lúc đó, ê-kíp của nữ ca sĩ lập tức đăng thông tin về chiến dịch quyên góp từ thiện cho người vô gia cư. Chiến dịch của Miley Cyrus kêu gọi mọi người ủng hộ cho quỹ My Friend’s Place, một tổ chức chuyên giúp những người vô gia cư trong độ tuổi 12 đến 25 tìm công việc, nơi cư trú và được chăm sóc y tế. Đáng chú ý là những người ủng hộ sẽ có cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch đến Rio de Janeiro và đi chơi với Miley Cyrus trong dịp tour diễn Bangerz của cô tổ chức tại Brazil. Tạp chí Forbes nhận định rằng hành động này của Miley Cyrus là bước đi chủ chốt trong chiến lược kéo dài 7 năm để tách rời hình tượng ca sĩ tuổi teen trên màn ảnh Hannah Montana ra, tạo nên thương hiệu Miley Cyrus hoàn toàn tách biệt.

MỘT MILEY CYRUS MỚI?

Chiến dịch của Miley Cyrus lập tức có hiệu quả khi hơn 200.000 đô-la Mỹ (khoảng 4,2 tỷ đồng) đã được quyên góp chỉ trong chưa đầy 24h sau buổi lễ trao giải. Tuy vậy, nhiều người cho rằng đây vẫn chỉ là chiêu trò để đánh bóng hình ảnh của nữ ca sĩ lắm chiêu. Bất chấp những lời dèm pha, Miley Cyrus khẳng định rằng đó chỉ mới là bước khởi đầu. Nếu nhìn rộng ra và so sánh với những người ở cùng độ tuổi của Miley Cyrus, ta có thể tin rằng hành động của cô là xuất phát từ đáy lòng. Ở độ tuổi hai mươi, ai cũng tràn đầy nhiệt huyết và lý tưởng để sẵn sàng cống hiến cho đời.

HOÀNG KHÁNH

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...