MV mới của Hồ Quỳnh Hương vướng nghi vấn mua view ảo

Sự thay đổi chóng mặt về lượng view, like cũng như dislike theo kiểu ngược đời: view tăng nhưng like và dislike liên tục giảm khiến khán giả đặt nghi vấn về sự gian lận trong sản phẩm mới này của giọng ca “Anh”.

Trở lại showbiz sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hồ Quỳnh Hương  cho ra mắt MV đặc biệt dành tặng fan có tên “Take It Easy”. Đây là một bản EDM do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, khác biệt hoàn toàn với phong cách dịu dàng, đằm thắm thường thấy, Hồ Quỳnh Hương không ngại “thả thính” trai trẻ trong sản phẩm mới, đồng thời khoe nhiều bước nhảy chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, “Take It Easy” lại khiến khán giả bàn tán không thôi do sự thay đổi chóng mặt về lượng view, like cũng như dislike theo kiểu ngược đời: view tăng nhưng like và dislike liên tục giảm.

Theo thống kê vào lúc 11 giờ 20 phút ngày 9/5, “Take It Easy” đã có được 2,5 triệu người xem cùng 24.000 like và 429 dislike nhưng đến 21 giờ 35 phút cùng ngày, lượng like đã giảm xuống còn 17.000, trong khi dislike tăng gần gấp đôi. Và hơn 1 tiếng sau đó, like tiếp tục giảm mạnh, chỉ còn 16.000 lượt (trung bình cứ 1 tiếng lại giảm 1.000 like).

MV mới của Hồ Quỳnh Hương vướng nghi vấn mua view ảo

MV mới của Hồ Quỳnh Hương vướng nghi vấn mua view ảo

Hiện tại, lượng view của “Take It Easy” đã hơn 3 triệu nhưng like chỉ còn hơn 9,7 nghìn và dislike tăng xấp xỉ 1,5 nghìn lượt.

MV mới của Hồ Quỳnh Hương vướng nghi vấn mua view ảo

Các fan cũng phát hiện rằng, MV mới của Hồ Quỳnh Hương được quảng cáo ở khắp mọi nơi. Đây được cho là lý do khiến lượng người xem của “Take It Easy” tăng đột biến theo từng khung giờ nhưng không lọt nổi top trending Youtube dẫu thu về đến 2 triệu lượt xem sau hơn 1 ngày phát hành.

MV mới của Hồ Quỳnh Hương vướng nghi vấn mua view ảo

Một số ý kiến khác của dân mạng cho rằng lượng like và dislike ngày càng giảm mạnh rất có thể Youtube đang lọc tài khoản ảo và việc cày like theo kiểu gian lận đã dẫn đến sự việc tréo ngoe trên.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...