Những con số ấn tượng của chuỗi sự kiện âm nhạc công nghệ

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng dàn sao khủng đã khuấy động không khí đại tiệc âm nhạc công nghệ “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn”. Chương trình tạo nên những con số ấn tượng như thu hút hơn 101.000 khán giả tham dự.

Chuỗi sự kiện “Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” quy tụ các tên tuổi được yêu thích như Mỹ Tâm, Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, nhóm nhạc SGO48 và để lại nhiều con số ấn tượng.

Các bản hit được ưa chuộng như Người hãy quên em đi, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Bùa yêu, Có ai yêu em hơn anh, Sống xa anh chẳng dễ dàng…được ban tổ chức “chiêu đãi” khán giả trong từng đêm diễn.

 

Bên cạnh các bài hát đã gắn liền với tên tuổi của sao, người xem còn được dịp hòa vào không khí sôi động với những bản mash up.Đặc biệt, trong đêm diễn ở Hà Nội, khán giả được cùng Mỹ Tâm “xé mây” khi nghe trực tiếp bài hát mới Nơi mình dừng chân trong bộ phim nữ ca sĩ tham gia.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đầu tư công nghệ mang đến robot tương tác trực tiếp với ca sĩ, khán giả. Đây là điểm nhấn đặc sắc hiếm có.

Sức nóng của đêm diễn lên cao trào khi robot xuất hiện trong các tiết mục của ca sĩ trên màn hình ngoài lớn. Mỗi robot đại diện cho một kiểu dáng xe, khuấy động không khí khi hóat hành nhiều hình tượng khác nhau như sự kết hợp của Robot DJ và ca sĩ Tóc Tiên, màn “đo găng” giữa robot và Soobin Hoàng Sơn, robot biến hóa nhẹ nhàng cùng Bảo Anh đi shopping trên phố, robot song ca cùng Hà Anh Tuấn…

Robot ảo là thành quả từ sự kết hợp công nghệ Mo-cap để mô phỏng động tác của người thật và công nghệ Hologram tạo ra các nhân vật ảo có động tác tự nhiên. Đây cũng là lần đầu công nghệ này được ứng dụng vào không gian ngoài trời tại Việt Nam.

Đại nhạc hội được chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư công phu từsân khấu, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật công nghệ hiện đại, dàn vũ công chuyên nghiệp, bối cảnh bài trí chỉn chu… Đánh dấu mốc tri ân khách hàng bằng 3 đêm diễn quy mô tại 3 thành phố lớn,Honda Việt Nam đã thu hút hơn 101.000 khán giả tại 3 miền Bắc, Trung, Nam với sân khấu quy mô lên đến 2.000 m2.

Đây là sân chơi lớn để người hâm mộ có dịp hội ngộ các thần tượng và truyền tải thông điệp ‘Luôn lắng nghe, luôn vì bạn” trong suốt hành trình thương hiệu gắn bó cùng người tiêu dùng Việt.

Dù trải qua những diễn biến thời tiết khác nhau từ mưa ngập úng ở Đà Nẵng, nắng chói ở TP.HCM hay lạnh buốt ở Hà Nội, đêm nhạc vẫn có sức hút lớn với khán giả.Thành công của đêm nhạc là sự ghi nhận nỗ lực của đạo diễn, ekip và cả khách mời của sự kiện. Đây cũng là sự mở đầu tiếp thêm động lực để Honda Việt Nam tạo nên những sản phẩm tốt hơn và có những đêm nhạc quy mô gửi tới người hâm mộ thời gian tới.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...