Bí mật đằng sau những mẫu quảng cáo nước hoa

Nước hoa đã ngày càng trở nên phổ biến khi mức sống người dân ngày càng được nâng cao. Song ở đây, chúng ta sẽ không bàn nhiều về sản phẩm đầy quyến rũ này mà sẽ cùng khám phá những điều không kém phần thú vị trong những mẩu quảng cáo của chúng.   […]

Nước hoa đã ngày càng trở nên phổ biến khi mức sống người dân ngày càng được nâng cao. Song ở đây, chúng ta sẽ không bàn nhiều về sản phẩm đầy quyến rũ này mà sẽ cùng khám phá những điều không kém phần thú vị trong những mẩu quảng cáo của chúng.

      Mô-típ chung của quảng cáo nước hoa là sự kết hợp giữa một đạo diễn giỏi và diễn viên hoặc người mẫu nổi tiếng. Bên cạnh đó cũng cần có một kịch bản sáng tạo và cuốn hút.

      Chẳng hạn như mẫu quảng cáo tinh khiết tràn ngập thiên nhiên của nước hoa Lolita Lempicka hay mẩu quảng cáo lãng mạn quyến rũ cho mùi hương Manifesto của Yves Saint Laurent. Hoặc hãng nước hoa Dior không bỏ qua cô đào đang rất nổi tiếng ở Hollywood, Natalie Portman, với mẩu quảng cáo cho nước hoa Miss Dior Chérie dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn tài năng Sofia Coppola…

     Tất cả những mẫu quảng cáo ấy đều là các tác phẩm nghệ thuật khiến người xem lưu luyến không rời.


 

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...