Noo Phước Thịnh trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng C.C.Lemon

Tháng 5–2015, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm C.C.Lemon trên toàn quốc với thông điệp “C.C.Lemon – Một ngày một chai. Vàng tươi mỗi ngày”

Với thông điệp này, nhãn hàng C.C.Lemon mong muốn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những thông tin giá trị về lợi ích của vitamin C cũng như những bí quyết giúp cơ thể khỏe khoắn, tinh thần tươi vui để mỗi ngày luôn vàng tươi.

TGVH_ CC Lemon

Trong chiến dịch truyền thông năm nay, ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng C.C.Lemon.

TGVH_CC Lemon

QUỲNH HƯƠNG

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...