Nữ doanh nhân 9x muốn giúp ngành nông sản Việt Nam phát triển mạnh hơn ra Thế giới là ai?

Luôn luôn nhạy bén với thời cuộc, doanh nhân trẻ Đặng Thu Thảo là một cô gái đầy nghị lực muốn được khám phá, thử sức bản thân qua nhiều lĩnh vực khác nhau.

“Nghề doanh nhân không hề khô khan hay luôn phải tính toán như có người nghĩ. Mình làm ăn chân thành, sống tốt, biết chia sẻ, nhạy bén với thị trường thì sẽ thành công và được nhiều người yêu mến” – doanh nhân trẻ Đặng Thu Thảo trải lòng.

Nữ doanh nhân trẻ nói thêm, làm ăn phải có đạo đức, phải hướng đến cái tâm mà phục vụ khách hàng chứ không phải chỉ quan tâm tới túi tiền rồi làm những điều không phải với đồng nghiệp, với đối tác, với khách hàng. 
Với phương châm kinh doanh “Hướng tới sự phát triển bền vững”, nữ doanh nhân trẻ 9x Đặng Thu Thảo đã đạt được những thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Cô đã biến những nhu cầu cần thiết của bản thân trở thành dịch vụ tốt nhất dành cho mọi người. Do thấu hiểu khách hàng nên những lĩnh vực mà cô tham gia như ngành mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc, spa, chuỗi quán cafe đều gặt hái được những thành công nhất định. Với  slogan “Trao yêu thương gửi ngàn lời sắc đẹp”, thương hiệu của cô luôn nhận được sự yêu mến vì sự tận tâm và nhiệt tình. Dịch vụ tốt xuất phát từ con người, đó là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển lâu dài và bền vững dù ở lĩnh vực nào.
Cuối năm 2019, cô sẽ cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình, được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc. Với mục tiêu giảm tối đa giá thành sản phẩm đến tay khách hàng của mình.
Hiện nay, nữ doanh nhân trẻ Đặng Thu Thảo đang là Chủ tịch HĐQT Kiêm TGĐ Công ty Cổ Phần Đầu Tư An Phát Tiến Group chuyên về lĩnh vực đầu tư kinh doanh BĐS, xuất khẩu trái cây tươi, trái cây sấy khô và dẻo, truyền thông đa phương tiện, tư vấn đầu tư… 
Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ  theo tiêu chuẩn quốc tế và phong cách sống hiện đại. Ở bất cứ lĩnh vực nào cô cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. 
Đến với ngành nông nghiệp, một phần cô thấy những nông sản của Việt Nam, xuất khẩu ra nước ngoài, sau khi được gắn mác khác giá bán lại cao lên rất nhiều lần. Trong lòng cô luôn canh cánh tại sao chúng ta không làm nên những thương hiệu như vậy. Biết là sẽ khó khăn nhưng đó là một trong những ngưỡng cửa mà cô rất muốn chinh phục.
 

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...