Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Xuất hiện trong chương trình Café khởi nghiệp sáng 18/10, đại diện Perfume World chia sẻ rằng công ty của mình và đối tác phân phối chấp nhận hạ giá thành rẻ hơn thị trường nước ngoài để phục vụ người Việt.

Trong buổi trò chuyện cùng MC Liêu Hà Trinh, ông Đinh Bá Dự (P.TGĐ Công ty Thế giới nước hoa) chia sẻ quá trình ra đời của chuỗi Perfume World được bắt nguồn từ nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của người Việt, đặc biệt là mong muốn sở hữu mặt hàng chính hãng của các thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam hiện vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu đó.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Khi hệ thống phân phối nước hoa chính hãng Perfume World xuất hiện đã mang đến cho các tín đồ nước hoa một chuỗi các cửa hàng cao cấp; chuyên cung cấp hàng chính hãng, đáng tin cậy với hàng trăm thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới; cập nhật thường xuyên những mùi hương mới nhất trên thị trường.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Nói về quá trình tạo nên hệ thống Perfume World, ông Dự tâm sự, công ty đã gặp rất nhiều trở ngại. Khó khăn đầu tiên chính là vấn đề thị trường hàng xách tay khá đông đúc khiến người tiêu dùng dễ bị rối loạn về thông tin và giá cả. Điều này gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến vấn đề kinh doanh nước hoa tại Việt Nam.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Mặt khác, bản thân kênh phân phối nước hoa tại thị trường Việt Nam chưa tạo được một môi trường mua sắm thuận lợi và tin cậy để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngoài ra, “Số đông người tiêu dùng Việt Nam vẫn nhầm lẫn cho rằng việc mua hàng ở Duty Free (các cửa hàng miễn thuế) hoặc ở nước ngoài thì giá sẽ rẻ hơn nhưng sự thật không hẳn vậy. Giá cả không hề rẻ hơn tại Việt Nam” – Ông Dự nói.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Đại diện của Perfume World cũng phân tích thêm: “Tâm lý người tiêu dùng Việt hay nghĩ rằng, các mặt hàng nước hoa khi nhập khẩu về Việt Nam phải chịu thuế suất cao, thêm vào đó chi phí vận chuyển cũng cao dẫn đến giá thành tại Việt Nam sẽ cao. Tuy nhiên, trên thực tế các khoản thuế nhập khẩu, chi phí vận chuyển đã tính vào giá thành nhập khẩu nên mức phí này chỉ chiếm tỷ lệ % rất thấp so với giá bán.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Trong khi đó, đối với thị trường nước ngoài, chi phí nhân công, giá thuê mặt bằng cao hơn tại Việt Nam rất nhiều, do đó thị trường nước ngoài hoặc cửa hàng miễn thuế buộc phải xây dựng giá bán lẻ cao để bù đắp các chi phí này. Chính vì vậy, giá bán tại Việt Nam có thể hoàn toàn cạnh tranh được với giá bán tại nước ngoài hay các cửa hàng Duty Free (cửa hàng miễn thuế). Đây cũng là yếu tố giúp cho Perfume World xây dựng giá bán các sản phẩm vô cùng cạnh tranh so với thị trường nước ngoài và các cửa hàng miễn thuế.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Với mong muốn tạo ra hệ thống cung cấp nước hoa chính hãng khắp toàn quốc với giá ưu đãi dành cho người Việt, ông Dự chia sẻ, Perfume World đã nỗ lực đạt được sự chấp thuận của các đối tác trong và ngoài nước về việc ủy quyền cho Perfume World phân phối những thương hiệu nước hoa chính hãng tại các Trung Tâm thương mại và các khu vực trong phạm vi toàn quốc.

Đồng thời Perfume World áp dụng chiến lược “chấp nhận lợi nhuận thấp trên từng sản phẩm nhưng bù lại bằng doanh số bán” để xây dựng giá bán lẻ tại hệ thống Perfume Wolrd cạnh tranh với giá bán tại thị trường nước ngoài hay các cửa hàng miễn thuế.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Đặt mục tiêu đối tượng khách hàng chủ lực là dân văn phòng và các doanh nhân, Perfume World xây dựng một hệ thống các tiêu chuẩn phục vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng của mình.

Ông Dự miêu tả: “Chúng tôi luôn tìm hiểu khách hàng mong muốn điều gì chứ không phải bán cái mà mình đang sẵn có. Tại Perfume World, từ nhân viên bán hàng đến quản lý đều phải trải qua quá trình trải nghiệm công việc tại cửa hàng từ một đến hai tháng. Khi một cửa hàng mới của Perfume World ra mắt, trong đội ngũ nhân viên luôn luôn có 50 % nhân lực cũ và 50% là nhân lực mới. Hàng tuần đều có đội ngũ giám sát bí mật để theo dõi, thử thách khả năng của mỗi nhân viên”.

Perfume World phục vụ người tiêu dùng nước hoa chính hãng giá Việt

Chia sẻ hướng phát triển sắp tới của Perfume World, ông Dự cho biết, mình cùng các cộng sự đang đầu tư và xây dựng hệ thống mua online và offline để có thể phục vụ nhu cầu người tiêu dùng một cách tối đa. Khi đó, các khách hàng của Perfume World dù mua hàng bất cứ đâu, bằng hình thức nào cũng được tư vấn, cung cấp dịch vụ tận tình và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi sử dụng.

loading...

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...