Selena Gomez gây “náo loạn” tại buổi ra mắt sản phẩm mới của Adidas

     Là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Adidas NEO từ năm 2012, Selena Gomez vừa cho ra mắt bộ sưu tập của dòng sản phẩm thời trang đầu tiên của cô dành cho các cô gái tuổi teen tại Đức vào hôm qua 9–7.      “Phù thủy” Selena trong trang phục khỏe khoắn […]

     Là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu Adidas NEO từ năm 2012, Selena Gomez vừa cho ra mắt bộ sưu tập của dòng sản phẩm thời trang đầu tiên của cô dành cho các cô gái tuổi teen tại Đức vào hôm qua 9–7.

     “Phù thủy” Selena trong trang phục khỏe khoắn đã thu hút rất nhiều ống kính báo giới trong buổi quảng bá dòng sản phẩm mới. Nữ diễn viên chia sẻ, cô sáng tạo ra bộ sưu tập thời trang với chủ đề Rock Chic cho Adidas NEO xuất phát từ chính sự yêu thích các trang phục thoải mái và cá tính.

     “Tôi thấy có những cô gái ăn mặc đẹp vì người khác nhưng cũng có người mặc những gì họ thích. Tôi thấy họ thật sự cá tính và năng động. Đó cũng là những gì tôi muốn. Tôi muốn mọi người thấy thoải mái với trang phục của mình và tự tin được là chính họ”, Selena Gomez nói.

 

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...