Tài xế Grab bị tố “quấy rối” bé gái 9 tuổi trên đường đến trường

Vì gia đình bận việc riêng nên gần 1 năm nay, khách hàng này thường xuyên phải đặt xe Grab đưa đón con đi học. Tuy nhiên, không ngờ con gái mình bị tài xế có lời nói quấy rối khiến tâm lý cháu trở nên bất ổn.

Ngày 16/5, chị L. đặt xe Grab cho con gái đi học với quãng đường khá xa, từ Trích Sài (Tây Hồ) đến Đại Từ (Hoàng Mai, Hà Nội). Tài xế Grab nhận chở con gái chị là Phạm Văn H., suốt quá trình con đi học, chị L. vẫn dõi theo con trên ứng dụng đề phòng tài xế đi sai cung đường.

Tài xế Grab bị tố "quấy rối" bé gái 9 tuổi trên đường đến trường

Khi về nhà, chị L. hỏi chuyện con gái và bất ngờ được nghe con kể về quá trình di chuyển trên quãng đường. “Chú ý hỏi con thích màu gì, hỏi mẹ thích màu gì, chú ý hỏi con mặc quần ở trong màu gì, có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không, rồi chú ấy hỏi con là cho chú chạm vào quần lót của con được không?”, trích dòng trạng thái đăng trên Facebook của mẹ bé gái.

Tài xế Grab bị tố "quấy rối" bé gái 9 tuổi trên đường đến trường

Cũng theo lời chị L. mặc dù có những lời lẽ quấy rối tình dục nhưng rất may, tài xế này chưa có hành động làm con chị tổn thương. Khi tài xế liên tục đặt câu hỏi, con gái chị hoảng sợ nên chỉ ngồi im, không nói gì.

Chị L. cũng cho biết đã bàn giao tất cả thông tin của tài xế cũng như hành trình chuyến Grab đặt lúc 6 giờ 54 phút sáng 16/5 cho bên công an để giải quyết.

Trước sự việc này, phía Grab cho biết đã đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái chị L. trong giai đoạn này, để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

Tài xế Grab bị tố "quấy rối" bé gái 9 tuổi trên đường đến trường

Về phía tài xế H. Grab đã mời lên văn phòng làm việc để xác minh thông tin và tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của tài xế H. để chờ xác minh.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...