Thương hiệu cà phê và bánh Dunkin’ Donuts đã có mặt tại Việt Nam

     Theo số liệu được công bố từ hai công ty nghiên cứu thị trường NPD và CREST, Dunkin’ Donuts dẫn đầu thị trường cà phê Mỹ với hơn 1,7 tỷ cốc cà phê bán ra mỗi năm và đang được xem là đối thủ nặng ký nhất của Starbucks ở khắp các hệ thống cửa […]

20131125_Dunkin Donuts_02

     Theo số liệu được công bố từ hai công ty nghiên cứu thị trường NPD và CREST, Dunkin’ Donuts dẫn đầu thị trường cà phê Mỹ với hơn 1,7 tỷ cốc cà phê bán ra mỗi năm và đang được xem là đối thủ nặng ký nhất của Starbucks ở khắp các hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới.

     Khởi đầu sự nghiệp từ một cửa hàng nhỏ duy nhất vào năm 1948 trên đường Southern Artery, thành phố Quincy, bang Massachusetts, Bill Rosenberg – người sáng lập ra thương hiệu Dunkin’ Donuts – luôn đi theo một triết lý giản đơn: “Với phương châm tạo ra và phục vụ các loại cà phê, bánh donut tươi nhất, ngon nhất, theo cách nhanh nhất và lịch sự tại những cửa hàng hiện đại của Dunkin’ Donuts”.

     Sau hơn 60 năm hoạt động, những quy tắc kinh doanh luôn đề cao “cái nhất” của Rosenberg vẫn luôn đúng. Chính điều này đã giúp thương hiệu Dunkin’ Donuts được vinh dự lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ.

DANH TIẾNG CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU

     Từ khi thành lập đến nay, Dunkin’ Donuts đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 10.800 nhà hàng được đặt tại 32 quốc gia trên khắp các châu lục.

     Chỉ tính riêng tại Mỹ, hiện tại Dunkin’ Donuts có hơn 7.000 nhà hàng tại 36 tiểu bang và góp một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người Mỹ.

     Đặc biệt, châu Á Thái Bình Dương luôn được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển rất mạnh mẽ với bằng chứng từ các số liệu rõ ràng như: từ năm 2007 đến nay, Dunkin’ Donuts đã có mặt ở hơn 60 địa điểm tại Trung Quốc và gần 900 nhà hàng tại Hàn Quốc. Năm 2010, Dunkin’ Donuts quay lại thị trường Nga với nhà hàng mới ở Moscow và năm 2011 đã công bố mở cửa 500 nhà hàng mới tại Ấn Độ.

     Sự phát triển lớn mạnh của Dunkin’ Donuts đã phần nào chứng minh được rằng đây là một thương hiệu không chỉ đáp ứng được mọi khẩu vị của người dùng trên toàn thế giới mà còn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cũng như tạo ra được giá trị thương hiệu đẳng cấp không bị trùng lặp ở bất cứ đâu.

DUNKIN’ DONUTS ĐÃ XUẤT HIỆN TẠI VIỆT NAM

     Theo tiết lộ từ Dunkin’ Brands Group, công ty mẹ của Dunkin’ Donuts đã lựa chọn đơn vị nhận nhượng quyền là Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) thuộc Tập đoàn IMEX PAN PACIFIC (IPP) do ông Jonathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch.

20131125_Dunkin Donuts_01

     Mở đầu cho chiến dịch phát triển chuỗi nhà hàng Dunkin’ Donuts ở Việt Nam trong những năm tới là sự kiện ra mắt cửa hàng chính thức đầu tiên của Dunkin’ Donut trên đường Nguyễn Đức Cảnh, quận 7, TP. HCM, vào ngày 22–11 vừa qua.

     Theo kế hoạch, bên cạnh các loại cà phê, từ nay những tín đồ của bánh donut sẽ có dịp thưởng thức những chiếc bánh ngon tuyệt đỉnh của thế giới. Dunkin’ Donuts còn phục vụ đa dạng các loại bánh vòng, bánh nướng nổi tiếng và các loại sandwich dùng với thịt xông khói, trứng cùng các loại thức ăn khác.

     Song song đó, Dunkin’ Donuts sẽ tiếp tục khảo sát và cho ra mắt những thực đơn bao gồm các món ăn phù hợp hơn với văn hóa của khách hàng Việt nhằm đem đến sự hài lòng và thỏa mãn nhất.

20131125_Dunkin Donuts_03

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN TỪ DUNKIN’ DONUTS VIỆT NAM

     Để chào mừng sự kiện ra mắt cửa hàng Dunkin’ Donuts đầu tiên, khách hàng sẽ được tận hưởng những khuyến mãi hấp dẫn như:

– Mua 6 bánh donut, tặng 6 bánh donut: từ ngày 23–11 đến hết ngày 07–12–2013.

– Mua combo 1 cà phê và 1 bánh donut chỉ với giá 20.000 đồng: từ ngày 23–11 đến hết ngày 31–12–2013.

Để biết thêm đầy đủ thông tin về cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts tại Việt Nam, xin vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/DunkinDonutsVN.

 

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...