Tip chọn trang phục công sở sành điệu

     Người ta bảo ăn mặc lịch sự là cách để tôn trọng người đối diện. Điều đó quả không sai, nhất là trong môi trường công sở. Việc chọn trang phục không phù hợp có thể gây cản trở cho con đường thăng tiến của bạn. Thế Giới Văn Hóa sẽ giới thiệu một số […]

     Người ta bảo ăn mặc lịch sự là cách để tôn trọng người đối diện. Điều đó quả không sai, nhất là trong môi trường công sở. Việc chọn trang phục không phù hợp có thể gây cản trở cho con đường thăng tiến của bạn. Thế Giới Văn Hóa sẽ giới thiệu một số kiểu trang phục mà bạn nên chọn hoặc nên tránh khi đi làm.

     Tiêu chí hàng đầu của trang phục công sở là thanh lịch nên dù bạn có thân hình bốc lửa thì cũng phải ngó lơ những bộ cánh khoe da thịt.

     Bên cạnh đó, bạn cũng cần tiết chế những chi tiết trên trang phục, không nên chọn những thứ quá lấp lánh hoặc lòe loẹt để tránh thu hút quá nhiều sự chú ý.

     Các nữ nhân viên văn phòng thường chuộng váy để mặc đi làm. Phải chắc rằng chiếc váy của bạn đủ dài và chất liệu không co rút để tránh bị “lộ hàng” mỗi khi ngồi xuống.

     Hy vọng với những gợi ý này, các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình.

 

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...