Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai tâm huyết với ngành làm đẹp

Đối với vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai làm đẹp là một hành trình nhiều trải nghiệm, tuy vất vả nhưng chưa bao giờ họ từ bỏ mọi nghiên cứu để mang lại những liệu pháp tốt nhất cho người sử dụng.

Gần 20 năm hoạt động trong ngành phun xăm thẩm mỹ thương hiệu Mailisa của doanh nhân Phan Thị Mai và chồng là tổng giám đốc Hoàng Kim Khánh đã trở thành địa điểm uy tín và tạo được niềm tin cho khách hàng. Đã có nhiều cơ sở trải dài Bắc Trung Nam, tại TP. HCM dù đã có nhiều cơ sở nhưng do nhu cầu của khách hàng trung tâm đã mở thêm Mailisa Luxury hoành tráng tại Huỳnh Văn Bánh – Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Để có được thành công như ngày hôm nay, mấy mươi năm về trước doanh nhân Phan Thị Mai đã từng trải qua muôn vàng khó khăn. Hành trình từ một cô bé chỉ trong độ tuổi trung học đã đi bán giày da, bưng bê ở một lò dê đã tô luyện cho cô một tinh thần thép và chịu khó từ khi còn bé.

Doanh nhân Phan Thị Mai và ông xã là doanh nhân Hoàng Kim Khánh

Nữ doanh nhân kể cho chúng tôi nghe rằng: “Mấy tháng làm lò dê và đi bán hột vịt lộn, bắp nướng vỉa hè. Tôi khao khát một lần được trải nghiệm công việc của một nhân viên làm đẹp bởi đối diện với chỗ tôi làm là một chị làm tóc mà tôi rất thần tượng. Sau đó, khi đã thu xếp được công việc ổn thỏa, tôi đã chia công việc của mình, tối đến bán bắp nướng nhưng ban ngày lại xin vào cửa tiệm của chị ấy làm tóc.

Tôi thấy bản thân mình hình như có duyên với ngành làm đẹp vậy, chỉ một tuần học ở cửa tiệm, tôi đã rành rọt và được nhiều khách khen, 6 tháng sau đó tôi trở thành thợ chuyên nghiệp”.

Từ trải nghiệm của một nhân viên làm tóc, cô bé Mai ngày đó cơ hội tiệm cận với ngành làm đẹp. “Buổi trưa, tôi xin chị chủ cắt tóc cho tôi đi học make up. Thầy cô trong đó khen tôi là người xăm chân mày đẹp vì tính cần mẫn và chịu khó của mình.

Học hỏi được một thời gian, tôi rẽ sang mở tiệm riêng chuyên về gội đầu, make up, lúc đó tôi  30 thợ phụ và 7 người thợ chính. Việt Nam thợ gội đầu bằng móng, còn tôi thì sử dụng phương pháp dùng tay phải mix vào trong tóc để không sướt, tạo cảm giác an toàn và yên cho khách hàng. Sau đó, tôi tôi lấy mật ông rừng, sữa tươi, làm mặt nạ miễn phí và khách làm đông”.

Nữ doanh nhân đi lên từ gian khó và thành đạt như hôm nay

Chính vì những khó khăn từ thuở đầu lập nghiệp nên doanh nhân Phan Thị Mai hiểu được nhu cầu làm đẹp thì phải chân thực. Cô có những nguyên tắc riêng do chính mình lập ra. Cô tâm niệm rằng làm nghề thẩm mỹ, đẹp không phải là tính tất yêu hàng đầu mà đẹp phải đi kèm với an toàn, sức khỏe của khách hàng.

Bởi bản thân cô ghi nhớ lời của bố dạy. Từ tuổi thơ cơ cực, khi còn nhỏ, dù có bố làm công an lớn nhưng gia đình vẫn không có điều kiện. Cô kể lại ngày trước lúc nhỏ bản thân không khỏe, nhiều người đến tặng vài cân đường nhưng bố không nhận. Chính vì đức tính đó nên Mai xem bố là thần tượng của mình và học tập theo.

Bố bị ung thư khi năm tôi học lớp 6. Bố khóc và nói bố chưa làm tròn bổn phận, vì sợ tốn tiền cho con ăn học, bố muốn bán ngôi nhà để lo cho tôi và các thành viên trong gia đình”

Đi lên từ khó khăn, nên những kiến thức mà doanh nhân Phan Thị Mai có được không chỉ trong sách vở mà còn chính ở những trải nghiệm cuộc sống.

Phương châm của cô trong lĩnh vực làm đẹp là: “Tôi không chạy theo đám đông, thường người ta phải cập nhật nhưng bản thân tôi ra công nghệ a,b,c có nhiều nhưng phải chọn lọc. Ví dụ như việc thêu chân mày: Có quá nhiều cách thêu, tiền ai cũng muốn nhưng tôi phải làm những gì tốt nhất”.

Ngoài việc gắn liền với công việc thẩm mỹ, nữ doanh nhân còn kết duyên với các hoạt động thiện nguyên: đúc tượng, xây nhà tình thương…

Vào sáng 31/3, nữ doanh nhân tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 12 của Mailisa.

Thẩm mỹ viện Mailisa trong ngày khai trương

Vào ngày 31.3, đông đào khách hàng đã đến tham dự buồi lễ ra mắt cơ sở mới chuẩn 5 sao. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển trung tâm luôn cập nhật xu hướng làm đẹp tiến tiến ,đặc biệt về Các dịch vụ phun môi,mày, mí .

Vợ chồng doanh nhân  Phan Thị Mai đã liên tiếp khai trương các cơ sở khắp Bắc, Trung, Nam, mở rộng toàn quốc. Với doanh nhân Phan Thị Mai làm đẹp phải đặc nhiều tâm huyết và cả cái tâm vào nghề thì mới mong nhận được trái ngọt. Bà ví công việc làm đẹp cũng như cách nuôi dạy một đứa chỉ, phải cần mẫn, không nóng vội và yêu thương như chính bản thân mình thì mới tạo được niềm tin cho khách hàng và đưa ngành làm đẹp ngày một phát triển.

Không gian sang trọng đảng cấp 5 sao nhưng gía cả rất hợp lý nhằm hướng tới số đông khách hàng

Theo tiết lộ của doanh nhân Phan Thị Mai, Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và hệ thống nhân lực. Cơ sở là tòa nhà biệt thự cao tầng, được thiết kế phong cách Tây sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Nội thất rộng thoáng, các phòng được bố trí chuyên biệt như: phòng phẫu thuật thẩm mỹ, phòng chăm sóc da, phòng thư giãn…tạo ra chuỗi dịch vụ liên hoàn khép kín ngay trong cơ sở.

“Các máy móc hiện đại được tôi nhập từ nước ngoài thuộc hàng siêu đắt, hiện đại có thể phục vụ cho những kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp, có thể cạnh tranh tuyệt đối đối với các cơ sở làm đẹp thuộc hàng VIP khác” – nữ doanh nhân cho biết thêm.

Những nhân lực luôn được tu nghiệp nước ngoài và nâng cao trình độ tay nghề với những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất. Do đó, khi đi vào hoạt động, khách hàng làm đẹp tại chi nhánh có thể yên tâm khi sử dụng những dịch vụ làm đẹp.

Ngoài phương tiện kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, Mailisa còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo có chuyên môn, năng nỗ, nhiệt tình,  Tư vấn đúng và làm đúng  là phương châm vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai-Hoàng Kim Khánh căn dặn nhân viên,làm đẹp cho khách như làm đẹp cho chính bản thân mình.

Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa cho biết: “Mailisa luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ. “Mailisa luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật những trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang tới những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm “uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý”.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp tại cơ sở

Thêm thành viên mới, khách hàng thêm sự lựa chọn và khách hàng luôn là người tham khảo công tâm nhất, khắt khe nhất để đành giá về chất lượng và khi có sự tin yêu của khách hàng thì các cơ sở của trung tâm đều phát triển. Trong ngày khai trương  cơ sở có nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng nhằm  tri ân và phục vụ  hách hàng.

Tin mới nhất

Bấm để xem thêm

loading...